Tư vấn cách chọn hoa cài áo chú rể

Ngày cưới là ngày vui không chỉ của đôi lứa mà còn là niềm vui chung của họ hàng hai bên, những người bạn bè. Cô dâu xinh đẹp xúng xính trong áo cưới trắng tinh rạng ngời cùng bó hoa cầm tay. Chú rể cũng sẽ nổi bật hơn với bộ vest được điểm tô một bông hoa cài áo phù hợp. Chọn hoa cài áo cho chú rể loại nào để độc đáo ấn tượng nhất? Bài viết này shop hoa tươi cocinaeconomicamexico.com sẽ tư vấn cho bạn.

hoa cai ao chu re

Shop hoa tươi cocinaeconomicamexico.com hướng dẫn cách chọn hoa cài áo chú rể
Những bông hoa cài áo tuy là phụ kiện song nó giúp chú rể thêm ấn tượng, lịch lãm nổi bật trong ngày vui của mình.
Chọn hoa cài áo cùng tông với hoa cầm tay cô dâu

Hầu hết các cặp đôi thường thích chọn màu hoa cài áo của chú rể đồng màu với màu hoa cầm tay của cô dâu. Cách lựa chọn này mang lại nét đồng điệu cho các cặp đôi trong ngày quan trọng.

Theo kinh nghiệm của shop hoa tươi cocinaeconomicamexico.com thì khi chọn hoa cài áo cho chú rể các bạn cần chọn loại hoa nhỏ phù hợp với vóc dáng của chú rể, tránh tạo mất cân đối.

Chọn hoa cài áo chú rể đồng màu với cà vạt

Những bộ vest kết hợp cà vạt hay nơ luôn là trang phục dành cho chú rể trong lễ cưới. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất là kết hợp màu hoa cưới đồng màu với màu cravat của chú rể. Một bông hoa nhỏ xinh đồng màu cà vạt của chú rể sẽ tạo nên bức tranh hoàn hảo, tạo thêm sự ấn tượng, thu hút cho chú rể trong ngày trọng đại.

Chọn hoa cài áo chú rể khác biệt
hoa cai ao cho chu re
 Hoa cài áo độc đáo, ấn tượng
Để tạo ra nét độc đáo các chú rể có thể chọn hoa cài áo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài 2 cách chọn hoa cài áo chú rể trên cửa hàng hoa tươi cocinaeconomicamexico.com giới thiệu thêm các bạn một cách chọn hoa cài áo khác nữa đó là chọn hoa cài áo chú rể khác biệt. Không chỉ chọn hoa tươi cài áo mà có thể chọn ruy băng, cúc áo, hạt ngọc kết thành hoa cưới để tạo nét độc đáo, ấn tượng riêng.

Một số mẫu hoa cài áo chú rể đẹp, ấn tượng do shop hoa tươi cocinaeconomicamexico.com thiết kế

Tại cửa hàng hoa tươi cocinaeconomicamexico.com có sẵn nhiều mẫu hoa cưới cài áo chú rể để các cặp đôi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu hoa cài áo đẹp, ấn tượng nhất do shop thiết kế mời các bạn cùng tham khảo.
Mẫu hoa cài áo chú rể số 1
Shop hoa cocinaeconomicamexico.com xin giới thiệu đến các bạn mẫu hoa cài áo chú rể được kết từ hoa hồng đỏ. Bông hoa hồng đỏ thắm là biểu tượng cho tình yêu sâu sắc của cặp đôi, shop hoa cocinaeconomicamexico.com khéo léo dùng 2 bông hoa hồng điểm thêm hoa baby trắng cùng chiếc nơ đỏ thắm làm nổi bật cho bông hoa cài áo của chú rể.
Mẫu hoa cài áo số 2
Màu tím - gam màu tượng trưng cho sự thủy chung, sắc son. Mẫu hoa cưới cài áo chú rể này là một trong những mẫu hoa cưới được bán chạy nhất tại cửa hàng hoa tươi cocinaeconomicamexico.com.

Không phải ngẫu nhiên mà cửa hàng hoa cocinaeconomicamexico.com lại chọn hoa lan tím làm hoa cài áo, bởi hoa lan tím dịu dàng, thơm ngát là minh chứng tình yêu là lời yêu thương nguyện chung thủy suốt đời mà cặp đôi muốn trao gửi đến nhau trong ngày lễ vu quy.

Shop hoa cocinaeconomicamexico.com vừa giới thiệu đến các bạn cách chọn hoa cưới cài áo được ưa chuộng nhất hiện nay. Đồng thời giới thiệu một số mẫu hoa cài áo đẹp nhất do cửa hàng thiết kế. Các cặp đôi hãy ghé shop hoa cocinaeconomicamexico.com để chọn cho mình những mẫu hoa cưới, hoa cài áo đẹp nhất, phù hợp nhất nhé.

Share: