Shop hoa tươi TpHCM uy tín hàng đầu | Dịch vụ điện hoa Sài Gòn uy tín

Hiện nay, nhu cầu mua hoa tươi ở TpHCM đang ngày càng gia tăng. Vì vậy, rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ hoa tươi ra đời. Nhưng để đáp ứng về độ chất lượng hoa, kiểu dáng, tính thẩm mỹ và giá cả thì Shop hoa tươi TpHCM là một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín hàng đầu để mọi người có thể yên tâm đến và lựa chọn được những mẫu hoa tươi đẹp, chất lượng và ấn tượng nhất.

Đôi nét về Shop hoa tươi TpHCM

Shop hoa tươi Mrhoa.com là một trong những cửa hàng hoa tươi TpHCM uy tín, luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng tại Sài Gòn và khách online tại các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc.

Cửa hàng luôn cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu hoa độc đáo, được cắm một cách sáng tạo, khéo léo và chỉn chu dưới bàn tay của những nghệ nhân cắm hoa tài năng của Mrhoa.com đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu hoa đẹp nhất gửi tới người nhận.
hoa tuoi hcm


Đặc biệt, khi đến với shop hoa Sài Gòn sẽ có nhiều dịch vụ hỗ trợ như miễn phí vận chuyển kết hợp với quy trình thanh toán tiện lợi sau khi nhận hàng, giao hàng nhanh chóng,… sẽ mang đến một quy trình phục vụ chuyên nghiệp và ưu đãi nhất chỉ có tại Mrhoa.com.

Các sản phẩm hoa tươi có tại Mrhoa.com

Luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu, sáng tạo ra rất nhiều mẫu hoa tươi TpHCM để có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của quý khách hàng. Vì vậy, tại shop hoa tươi TpHCM cung cấp đầy đủ các sản phẩm hoa tươi trên thị trường hiện nay như:

- Hoa sinh nhật

Các dòng sản phẩm hoa sinh nhật tại shop được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau từ bó, lẵng hay giỏ hoa được cắm khéo léo với nhiều ý tưởng độc đáo đảm bảo phù hợp với mục đích và nhu cầu tặng sinh nhật của quý khách hàng.
Hoa sinh nhat sai gon


Được cắm từ nhiều loại hoa khác nhau, phối hợp theo một bố cục, màu sắc hài hòa đảm bảo đây là một món quà tặng ý nghĩa nhất dành tặng cho bạn bè, người thân của mình.

Ngoài những sản phẩm hoa tươi tặng sinh nhật đẹp về mặt thẩm mỹ, thì những bó hoa tươi thắm mà Mrhoa.com cắm đều chứa đựng những ý nghĩa về mặt tình cảm của những nghệ nhân cắm hoa, đồng thời cũng thể hiện được ý nghĩa tìm cảm gửi tới người nhận.
Có thể nhận thấy ở sản phẩm “Món quà tình yêu HB003”, chỉ với 2 gam màu chủ đạo là đỏ trắng từ hoa hồng đỏ và hoa baby trắng kết hợp với cái tên cũng thể hiện được tình cảm sắc son, tình cảm của đôi lứa yêu nhau.

Hoặc với sản phẩm “Ngây Thơ HG001” được tạo nên từ nhiều loại hoa như hoa hồng hồng, hoa hồng trắng, hoa cúc, hoa mõm sói, hoa lá phụ khác mang đến một màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế để dành tặng cho các cô gái của bạn, mẹ hoặc đồng nghiệp nữ trong ngày sinh nhật rất hợp lý.

- Hoa khai trương

Vào những ngày khai trương cửa hàng thì món quà hợp lý nhất chính là những sản phẩm hoa tươi. Tại Mrhoa.com sáng tạo ra nhiều mẫu hoa khai trương đẹp, độc đáo theo kiểu kệ 1 tầng, 2 tầng hoặc giỏ hoa vô cùng tỉ mỉ, khéo léo. Được làm từ nhiều loại hoa khác nhau, sắp xếp và bố trí một cách hài hòa để mang đến một tác phẩm nghệ thuật hoa dành tặng ngày khai trương đẹp và ý nghĩa nhất.
Hoa khai trương tphcm


Điển hình là mẫu hoa Bách Thắng KT008 được thiết kế theo kiểu kệ hoa hai tầng độc đáo, được làm từ các loại hoa như: hoa hướng dương, hoa ly vàng, hoa lan vàng, hoa lan đỏ, hoa đồng tiền,… mang đến một sản phẩm sang trọng, ý nghĩa để mừng trong ngày lễ khai trương trang trọng.

Hoặc đối với sản phẩm Giỏ hoa khai trương HG005, chỉ được cắm từ hoa ly, hoa lan vàng và một ít cúc họa mi tạo nên một tone màu vàng nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế để dành tặng khai trương rất ấn tượng và ý nghĩa.

- Hoa tang lễ

Để thể hiện được sự kính trọng, tôn kính đến những người đã mất thì một kệ hoa tươi cũng đủ để thể hiện được tình cảm đó trong buổi tang lễ. Với những sản phẩm hoa tang lễ tại Mrhoa.com luôn chú trọng về màu sắc khi lựa chọn những gam màu tối giản, nhưng thiết kế vẫn sang trọng và tinh tế để thể hiện được niềm chia buồn cùng gia đình người mất.

Có thể nhìn thấy ý nghĩa đó qua một số sản phẩm như “Dĩ vãng TL020” được thiết kế đơn giản từ hoa lan trắng, hoa hồng trắng, hoa ly vàng,.. theo một bố cục hài hòa thể hiện rõ được ý nghĩa và tình cảm của người gửi tới gia đình.

Hoa đám tang ở tphcm

Ngoài ra, với sản phẩm “Chia buồn TL015” với gam màu trắng từ hoa lan trắng chủ đạo, cùng với kệ đứng gam màu trắng theo kiểu 2 tầng mang đến một màu sắc nhẹ nhàng, nhưng cũng thể hiện được tâm tư tình cảm chia buồn cùng với gia đình người mất.

Ngoài ra, tại Shop hoa tươi TpHCM còn nhận đặt hoa theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm hoa tươi đẹp – chất lượng – giá hợp lý nhất tới tận nhà của bạn. Để tham khảo được nhiều kiểu mẫu hoa tươi hơn, cũng như muốn tư vấn hỗ trợ đặt mua hàng nhanh chóng xin vui lòng truy cập vào website: shop hoa online hoặc liên hệ qua hotline để nhân viên tư vấn đặt hàng, giao hàng tận nhà nhanh chóng nhất nhé.
Xem ngay shop hoa tươi quận Bình Thạnh
Share: