Lan hồ điệp và 5 vị trí trang trí trong nhà đẹp, phong cách



 Nhắc đến lan hồ điệp thì chắc hẳn rằng nhiều người cũng đã biết rằng đây chính là nữ hoàng của các loại hoa. Những bông lan hồ điệp sang trọng, thanh tao, thanh khiết. Nhưng bên cạnh đó thì ẩn chứa bên trong những bông hoa này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về sự tâm linh nên thường được lựa chọn để trang trí tại nhiều vị trí trong không gian ngôi nhà. Vậy đặt lan hồ điệp ở đâu là vị trí hoàn hảo nhất? Để giải đáp thắc mắc này thì sau đây dienhoa.net.vn chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 vị trí trang trí hoa trong nhà đẹp và phong cách. Cùng xem đó là những vị trí nào nhé. 

1. Phòng khách
Trong tất cả các căn phòng của một ngôi nhà thì phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ. Nó thể hiện tính cách cũng như địa vị của gia chủ. Và hơn hết, đây cũng chính là cả gia đình bạn sum họp, tiếp khách. Do vậy mà khi thiết kế, trang trí cần phải tạo được một phong cách riêng cho căn phòng này. Và khi trang trí thì chúng tôi thấy rằng nhiều người sẽ lựa chọn hoa tươi. Và tùy theo sở thích để có lựa chọn riêng cho mình. Nhưng chúng tôi thấy rằng trong tất cả các lựa chọn thì lan hồ điệp là một trong những lựa chọn hoàn hảo với khả năng tôn vinh lên vẻ đẹp cùng với sự sang trọng riêng cho căn phòng. Nếu biết cách chọn màu hoa phù hợp với màu sắc của căn phòng để tạo nên sự hài hòa thì đây sẽ là điểm nhấn và tạo được ấn tượng đầu tiên cho mỗi vị khách khi đến chơi nhà. 

vi tri dat lan ho diep



2. Phòng đọc sách
Vị trí tiếp theo nên đặt lan hồ điệp để trang trí chính là phòng đọc sách. Đây chính là nơi để làm việc, đọc sách thư giãn nên cần phải có một không gian riêng tư. Có thể thấy rằng diện tích của phòng đọc sách khá là nhỏ do vậy mà một chậu lan hồ điệp nhỏ, đơn sắc là lựa chọn rất phù hợp. Không chỉ để trang trí mà lan hồ điệp còn thể hiện được tính cách của chủ căn phòng này và nó còn mang đến không gian tươi mát, nhẹ nhàng, bình yên nữa. Sau một ngày làm việc vất vẻ và mệt mỏi với nhiều bộn bề lo toan, khi được trở về căn phòng này thì nó tạo cho ta cảm giác thoải mái, thư giãn để có thể đọc một cuốn sách yêu thích, nhâm nhi một ly trà hoặc cũng có thể là lắng nghe một bản nhạc du dương và không thể không ngồi ngắm nhìn những bông lan hồ điệp xinh đẹp, rực rỡ. 

3. Phòng bếp
Nếu phòng khách là nơi cả gia đình cùng tụ họp nói chuyện sau bữa ăn thì phòng bếp chính là nơi mà cả gia đình bạn quây quần bên nhau để cùng thưởng thức những món ăn ngon do chính tay mẹ nấu. Để tạo được điểm nhấn riêng cho căn phòng, tăng thêm sự vui vẻ, mát mẻ và bắt mắt giúp tạo cảm giác thư thái sau một ngày mệt mỏi thì lan hồ điệp chính là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm một loài hoa trang trí phòng bếp. 

lan ho diep

4. Phòng ngủ
Quan niệm của nhiều người là không nên đặt chậu cây hay hoa trong phòng ngủ vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và không tốt cho sức khỏe. Nhưng thực tế thì chúng tôi thấy rằng nếu hiểu rõ về từng loại cây thì vẫn có thể bài trí một số loại cây cảnh trong phòng ngủ. Và điển hình nhất chính là lan hồ điệp. Một chậu lan hồ điệp sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở lên sinh động, dễ chịu, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. 

5. Góc cửa sổ
Một căn phòng với sự hòa quyện của thiên nhiên chắc chắn sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Và một chậu lan hồ điệp được treo bên góc cửa sổ sẽ mang đến một vẻ đẹp đặc biệt cho căn phòng. Đặc biệt, lan hồ điệp là giống cây không đòi hỏi nắng, gió nhiều. Do vậy mà góc cửa sổ chính là một vị trí lý tưởng để trồng loại cây này. 
Trên đây chính là 5 vị trí lý tưởng trong nhà có thể đặt lan hồ điệp để tạo nên một nét đẹp và phong cách riêng cho căn phòng. Bên cạnh đó, lan hồ điệp còn được dùng để trang trí tại nhiều không gian khác tại trong ngôi nhà của mình. Để tìm hiểu thêm thông tin về lan hồ điệp hay các loài hoa liên quan khác thì bạn có thể truy cập trang web: dienhoa.net.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
Share: