Shop hoa tươi đường Nguyễn Thị Minh Khai TpHCM




Trang trí hoa thủy tiên trong nhà dịp đầu năm mới là một trong những lời khuyên của nhiều thầy phong thủy và các chuyên gia, nghệ nhân về hoa tươi. Vậy bạn có biết tại sao không? Bài viết này, shop hoa tươi Nguyễn Thị Minh Khai sẽ giúp bạn có được đáp án.

 
Shop hoa tươi Nguyễn Thị Minh Khai
Shop hoa tươi Nguyễn Thị Minh Khai


 LIÊN HỆ MRHOA.COM
Điện thoại 088880 9559

Hoa thủy tiên - loài hoa của may mắn, hạnh phúc

Hoa thủy tiên được biết đến với biệt danh "hoa ly thu nhỏ" nhưng có thể nói rằng, bản thân hoa thủy tiên mang vẻ đẹp độc đáo hơn nhiều so với hoa ly. Bạn có biết không, hành trình khoe sắc của hoa thủy tiên chính là một cuộc lột xác đầy ngoạn mục đó!

Ban đầu, những nụ hoa thủy tiên bé nhỏ thẹn thùng, khép nép sau những chiếc lá màu xanh biếc. Sau đó, những cánh hoa đầu tiên vươn lên, không gian bỗng nhiên bừng sáng hẳn. Và rồi, ai cũng phải thốt lên "Ôi, đẹp quá!" trước vẻ đẹp đầy đằm thắm của hoa thủy tiên.

Tuy không thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng hoa thủy tiên khiến con người ta cảm thấy say và bị chìm đắm trong vẻ đẹp của hoa. Những cánh hoa thủy tiên đan xen nhau, vươn lên biểu tượng cho sự sung túc, may mắn, tài vượng của năm mới. 

Shop hoa tươi HCM quận 3


Ở phương Tây, hoa thủy tiên còn mang thông điệp về một tình bạn chân thành, đẹp dẽ. Và theo như tìm hiểu của shop hoa tươi Quận 1, hoa thủy tiên bao hàm nhiều ý nghĩa như: sự hiểu biết, hài hước, kiên nhẫn, tin tưởng, tôn trọng, đồng cảm.

2. Hoa thủy tiên - mang đến không gian xuân rực rỡ

Sắc hoa thủy tiên mang đến cho con người ta cảm giác về một mùa xuân đầy sôi động và rực rỡ. Mỗi cánh hoa thủy tiên là một lời chúc, một thông điệp và nhắn gửi riêng. Và điều đặc biệt, hoa thủy tiên càng chưng lâu sẽ càng tỏa hương thơm ngát và càng quyến rũ hơn đấy!

3. Hoa thủy tiên - dễ dàng kết hợp với các hoa khác

Những cánh hoa thủy tiên bé nhỏ, sặc sỡ rất dễ phối hợp với những loài hoa khác tạo nên không gian mùa xuân thật êm dịu. Hoa thủy tiên luôn biết cách tỏa sáng để làm nên những vẻ đẹp diệu kì nhất.

Trên đây là 3 lý do lý giải vì sao bạn nên chọn hoa thủy tiên trang trí vào dip tết. Ý nghĩa hơn hết, đó là vẻ đẹp của sự may mắn, là sự cầu chúc thịnh vượng cho năm mới nhiều tài lộc, thịnh vượng và an lành.

Để biết thêm thông tin về hoa thủy tiên hoặc đặt mua hoa thủy tiên, hãy đến với shop hoa tươi Quận 3. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi đến Hotline 08 8880 9559 hoặc truy cập website Mrhoa.com để được hỗ trợ nhé!
Share: