Tải trò chơi Subway Surfers miễn phí - Chơi game hấp dẫn

Subway Surfers là một trong các thể loại trò chơi giúp bạn có thể giải trí cực dễ dàng qua các tính năng ưu Việt của nó trên máy điện thoại với hàng loạt các nhân vật hấp dẫn hứa hẹn một màn chơi bùng nổ. Tải game Subway Surfers về máy đồng hành cùng chú bé tinh nghịch trên con đường tàu điện ngầm mang tới không ít niềm vui cho game thủ chinh phục mọi thử thách, bạn phải đối mặt với cảnh sát qua hành vi phạm tội của mình. Với bản tính trẻ con không chịu nhận lỗi bạn tiếp tục sai lầm khi chạy gây rối loạn tất cả tuyến đường di chuyển của các đoàn tàu gây mất an toàn cho hành khách.
 

Chơi game Subway Surfers trên điện thoại hấp dẫn

Trong trò chơi Subway Surfers bạn đóng vai một cậu bé tuổi mới lớn với phong cách năng động, ở phía dưới nhà ga đang xì bột sơn màu lên tường vẽ hình tượng của mình thì bị cảnh sát phát hiện. Khi họ tuýp còi nhận được tín hiệu từ cảnh sát cậu bé quyết định chạy trốn sự truy lùng ngay cả khi các tuyến đường tàu vẫn hoạt động đang trong quá trình luân chuyển hành khách. Không ai nhường ai người cảnh sát với quyết tâm muốn dạy cho chú bé một bài học từ việc làm không đúng của cậu ta nhất định truy đuổi đến cùng còn nhân vật chính với tâm thế tự tin chạy vượt qua mọi rào cản dọc được trốn thoát. Người chơi phải điều khiển nhân vật bằng cách gạt tay sang hai phía màn hình cũng như giúp cậu bé nhảy lên nếu không còn cách nào khác phải đi qua chướng ngại vật. Chơi game Subway Surfers bạn không khó ở lối chơi nhưng vấn đề cốt lõi là bạn phải nhanh tay xử lý nếu chỉ cần xảy ra một sơ xuất nhỏ nào đó khiến cậu bé không thể tiếp tục di chuyển nữa thì bạn chỉ còn cách phải đối mặt với án phạt từ cảnh sát đồng nghĩa rằng dừng màn chơi. Trên đường đi có những vật phẩm hỗ trợ được rải rác khắp đường cùng tiền vàng và bạn phải thu thập hết để tận dụng cơ hội, ngoài ra tốc độ ngày càng nhanh đó mới là độ khó chính ở trò chơi Subway Surfers trên điện thoại. Muốn di chuyển tốt nhất đạt được điểm số cao chẳng còn cách nào là bạn cần phải tập trung cao độ trong khi Play để tránh nhầm lẫn mắc bẫy bởi vì không giống như các trò chơi khác ở Subway Surfers xoá bỏ mới giới hạn nếu có ý nghĩ phá đảo thì mình nghĩ rằng bạn chỉ lập được kỉ lục lớn nhất mà thôi.

Chức năng chính trong trò chơi Subway Surfers

  • Chạy đua với cảnh sát trên đường tàu điện ngầm nguy hiểm đem lại hành động vui bất ngờ nhất mobile.
  • Các vật phẩm như giày, tên lửa, ván trượt là công cụ giúp bạn bỏ ông cảnh sát phía sau tốt nhất.
  • Nâng cấp item và nhân vật mới trong cửa hàng vô cùng chân thực qua số tiền bạn kiếm được.
  • Trò chơi Subway Surfers thích hợp cho những ai yêu thích sự năng động ở liên tiếp các hành động.
    Subway Surfers đến từ nhà phát hành Kiloo hỗ trợ cho mọi dòng máy điện thoại phổ thông hiện nay với hàng trăm nhiệm vụ đủ để vừa thử sức mình vừa kiếm các món tiền thưởng hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó thì chơi game Subway Surfers trên điện thoại miễn phí người chơi tham gia vào cuộc chạy đua ngang tài ngang sức trong trạng thái tự tin dành chiến thắng khiến đối thủ phải khiếp sợ.
Share: