Điện thoại pin trâu 4 sim 4 sóng giá rẻ

Điện thoại 4 sim 4 sóng online hiện nay không có nhiều trên thị trường tuy nhiên nhu cầu của khách hàng vẫn khá nhiều. Do vậy cocinaeconomicamexico.com xin giới thiệu một số mẫu điện thoại 4 sim pin khủng đang được khách hàng yêu thích.

1. Điện thoại Gamma F1

Chiếc điện thoại Gamma F1 có kích thước vừa phải, vỏ máy bằng nhựa với sườn bằng kim loại chắc chắn. Kích thước không quá lớn để bạn dễ dàng cho vào túi và mang theo bên mình.

Bàn phím T9 truyền thống với các nút bấm to và dễ bấm, trên bàn phím còn có 4 nút gọi riêng biệt cho 4 sim để thao tác bấm phím gọi điện thoại nhanh chóng mà không nhầm sim.Màn hình 2,4 inches hiển thị tốt, giao diện dễ sử dụng.

Điện thoại Gamma F1 sử dụng 4 sim, dùng được sim của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam và 4 sim online, tuy nhiên khi có cuộc gọi đến 1 sim thì các sim khác chuyển sang offline.


Pin khủng 2400mAh cho thời gian sử dụng khá lâu cho mỗi lần sạc pin, qua thử nghiệm thực tế tại 2tek cho thấy máy dùng trung bình 5 - 7 ngày mới phải sạc pin.

Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 8Gb và nhiều tính năng hấp dẫn như nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình,...

2. Điện thoại Land Rover K999

Là dòng điện thoại 4 sim có pin trâu 8800mAh cho thời gian sử dụng rất lâu cho mỗi lần sạc.
Kiểu dáng hầm hố theo phong cách điện thoại siêu bền với vỏ nhựa và sườn máy được gia cố bằng 2 tấm thép không gỉ chắc chắn.

Trang bị nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc, nghe Fm, quay phim, chụp hình,...


Share: