Điện thoại Nokia A1 cho người già giá rẻ

Điện thoại Nokia A1 cho người già với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hấp dẫn do vậy đang rất được khách hàng yêu thích hiện nay trên thị trường.


Nokia A1 có kích thước vừa phải để khách hàng dễ dàng mang theo mà không lo vướng víu. Mặc dù nhỏ gọn nhưng chắc chắn với sườn máy được gia cố bằng thép không gỉ bền chắc, vỏ máy bằng nhựa bóng hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi.
Xem chi tiết Nokia A1 tại đây

Phần bàn phím rất lớn, chiếm đến 2/3 diện tích ở mặt trước máy, khi bấm còn có giọng đọc số bằng tiếng việt và các số lớn, nổi bật hẳn lên do vậy rất thích hợp cho người cao tuổi.
Màn hình 1,8 inchs nhưng hiển thì màu sắc đẹp, giao diện máy đơn giản, hỗ trợ tiếng Việt và có cỡ chữ lớn.

Điện thoại Nokia A1 sử dụng 2 sim 2 sóng online và nhiều tính năng hấp dẫn khác như nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình,... Máy sử dụng được sim của tất cả các nhà mạng chư không bị khóa như một số điện thoại người già khác.

Loa ngoài lớn, âm thanh to nghe nhạc đã, mặt khác loa lớn để không lo bỏ lỡ cuộc gọi.

Tính năng đặc biệt của điện thoại Nokia A1 là SOS thông minh. Khi có việc khẩn cấp thì người dùng chỉ cần ấn vào nút SOS để máy tự động gọi điện thoại và nhăn tin đến các số đã được cài sẵn. Khách hàng có thể cài tối đa 5 số ở mục này. Khi gọi SOS máy sẽ bật báo động, bật loa ngoài và gọi điện thoại và nhắn tin lần lượt cho 5 số máy này cho đến khi có người bắt máy. Tính năng thích hợp cho người cao tuổi có bệnh tim mạch, huyết áp,...

Tính năng đặc biệt thứ hai là quay số nhanh, chỉ cần ấn và giữ các nút từ số 2 đến số 9 để máy sẽ gọi điện thoại đến số tương ứng mà không phải truy cập danh bạ hay menu của máy.


Pin 4500mAh sử dụng lâu dài cho mỗi lần sạc pin.

Xem chi tiết dien thoai cho nguoi gia
Share: